Career

Order
Position
Location
Start
End
1

Chánh Văn phòng Hội đồng Quản trị

TP.HCM
11/11/2017
30/11/2017

Vị trí tuyển dụng: Chánh Văn phòng Hội đồng Quản trị

Nơi làm việc: 32 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM.

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Thương lượng

 

Mô tả công việc

  • Chuẩn bị chương trình các cuộc họp Hội đồng quản trị theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị bao gồm lập và gửi thông báo mời họp, giấy triệu tập họp, chuẩn bị các báo cáo liên quan đến chương trình họp dựa trên ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, thường trực HĐQT và ý kiến các thành viên HĐQT.
  • Lập kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt. Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
  • Giúp việc cho HĐQT trong công tác kiểm tra, rà soát và đánh giá về tình hình thực hiện các công việc, nhiệm vụ HĐQT giao Ban điều hành; Báo cáo đề xuất với HĐQT các khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải quyết các kiến nghị của Ban điều hành trong quá trình thực hiện dự án đầu tư cũng như điều hành của doanh nghiệp.
  • Đầu mối triển khai các công tác đối nội, đối ngoại của Hội đồng quản trị.
  • Giúp việc cho Hội đồng quản trị trong việc soạn thảo tài liệu cho các kỳ họp Đại hội đồng cổ đông trong trường hợp Chủ tịch HĐQT triệu tập họp ĐHCĐ bao gồm: Soạn thảo giấy triệu tập họp, chuẩn bị tài liệu, lấy ý kiến thông qua các nội dung họp….
  • Tham mưu, đề xuất với Hội đồng quản trị và Chủ tịch HĐQT trong việc đưa ra những đường lối, chính sách, quyết định của Hội đồng quản trị về những vấn đề thuộc nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng quản trị và Chủ tịch HĐQT.
  • Soạn thảo, trình HĐQT phê duyệt chương trình, kế hoạch thanh tra định kỳ hàng năm, thanh tra đột xuất theo quy định trong phạm vi, trách nhiệm quản lý của HĐQT;
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng, ban lãnh đạo Công ty, giúp HĐQT kiểm tra việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với các đơn vị, cá nhân, giữ nghiêm kỷ luật lao động, đảm bảo hoạt động công ty được xuyên suốt, minh bạch.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐQT phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
  • Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, công bằng với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến.
  • Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Kinh tế kế hoạch, Giao thông…
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc cao;
  • Có tư duy phản biện; kỹ năng trình bày, diễn giải ý tưởng ngắn gọn, thuyết phục;
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
  • Là người tin cậy và có tư cách đạo đức tốt.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng của Microsoft.

Yêu cầu hồ sơ

  • Thông tin ứng viên (CV)
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Mr Hanh. Mobile: 0912 817 579Nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ email: tuyendung@sbrc.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại Ban HCNS – Công ty CP Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn

Địa chỉ công ty: 32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh